Chăm sóc tốt khách hàng đối với ngành dịch vụ – TNI Business school

Như bạn đã biết, ngành dịch vụ – TNI Business school“ hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, để theo đuổi ngành này thì bạn cần nắm được khóa học “Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ – TNI Business school“

Bạn sẽ học được gì với khóa học “Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ – TNI Business school“
Nắm chắc trong tay quy trình 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản, hệ thống, các bước cụ thể chi tiết để bạn ứng dụng vào công việc của mình.

Chăm sóc tốt khách hàng đối với ngành dịch vụ – TNI Business school

Hiểu được bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ để giúp bạn làm việc với vốn tri thức dày dặn như một nhà quản lý chuyên nghiệp và tạo ra kết quả đột phá.
Có bí quyết để chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ đạt 5 sao, biết cách đặt mục tiêu, đo lường, đánh giá, điều chỉnh để công việc ngày một vượt trội, thêm cơ hội thăng tiến, cơ hội cho đơn vị tăng lợi nhuận.

Giới thiệu khóa học “Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ”:


Bạn là nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ?
Bạn đang đau đầu với vô số vấn đề trong quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chí để khách hàng thỏa mãn vượt mức mong đợi, tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận?
Bạn là nhân viên đang làm trong ngành dịch vụ muốn nâng năng lực bản thân và có thêm cơ sở để thăng tiến, tăng lương, thêm thưởng nhưng chưa chứng minh được đầy đủ năng lực với cấp trên?
Bạn đã và đang loay hoay tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, đối thủ?


Tuy nhiên, bạn chưa thỏa mãn, chưa tin tưởng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân thu thập, học hỏi được.
Khi bạn tìm đến khóa học này và đọc những dòng này, chắc rằng bạn là một người ham học hỏi, cầu thị, cầu tiến, khát khao vươn đến thành công và “dám” hành động, “dám” tìm tòi, học hỏi và can đảm làm việc hết mình để đạt được điều mình mong muốn.
Khóa học “Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” này có phải là một khóa học làm nên bước ngoặt cho bạn? Điều đó còn chờ bạn khám phá và kiểm chứng.

Nội dung khóa học “Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ”:

Giới thiệu tổng quan về ngành dịch vụ
Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
Bí kíp để chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao
Giới thiệu giảng viên: Phạm Thị Sâm
Co-founder – TNI Busness School
Giảng viên – Marsal Academy
Account Manager – T Agency
4 năm kinh nghiệm trong bán hàng & chăm sóc khách hàng

Lợi ích khóa học “Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ”:

Nắm chắc trong tay quy trình 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản, hệ thống, các bước cụ thể chi tiết để bạn ứng dụng vào công việc của mình.
Hiểu được bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ để giúp bạn làm việc với vốn tri thức dày dặn như một nhà quản lý chuyên nghiệp và tạo ra kết quả đột phá.
Có bí quyết để chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ đạt 5 sao, biết cách đặt mục tiêu, đo lường, đánh giá, điều chỉnh để công việc ngày một vượt trội, thêm cơ hội thăng tiến, cơ hội cho đơn vị tăng lợi nhuận.
Chuyên Đào Tạo Nghề Phun Xăm Điêu Khắc Tại TPHCM

Nội dung khóa học “Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ”

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH DỊCH VỤ

Bài 1: Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
Bài 2: Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ

CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ

Bài 3: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn – Phần 1
Bài 4: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn – Phần 2
Bài 5: Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
Bài 6: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ – Chăm sóc, quan sát
Bài 7: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ – Lưu trữ thông tin
Bài 8: Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
Bài 9: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ – Chương trình thăm hỏi
Bài 10: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ – Các chương trình tri ân khách hàng
Bài 11: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ – Tổ chức chương trình tri ân khách hàng

CHƯƠNG 3: BÍ QUYẾT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT 5 SAO

Bài 12: Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
Bài 13: Một số phương pháp đo lường, đánh giá
Bài 14: Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
Bài 15: Tổng kết

TỔNG KẾT

Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan

Thông tin giảng viên tại học viện giáo dục TNI GROUP
TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.
Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:
– TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
– T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình
– Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt
– N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.
– I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.
– Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp
Nguồn: https://misstram.edu.vn/quy-trinh-cham-soc-khach-hang-nganh-dich-vu-tni-business-school/

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *