Chi Phí thi công nhà phố trọn gói 3 tầng Quận Tân Phú

Nhà 3 tầng là loại hình kiến trúc khá phổ biến và ngày càng được nhân rộng tại Việt Nam vì tận dụng hiệu quả diện tích đất nhà ở và chi phí xây dựng cũng vừa phải. Thiết kế nhà 3 tầng rất đa dạng về mẫu mã, phong cách kiến trúc đi kèm với nhiều tiện nghi thoải mái cho gia chủ lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tổng hợp các mẫu thi công xây nhà trọn gói 3 tầng hoàn thiện đẹp tại Hồ Chí Minh để sở hữu cho mình thiết kế ưng ý nhất!

Mẫu Thi Công Xây Nhà Trọn Gói Nhà 3 Tầng Đẹp

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 1.jpg

Mẫu nhà nhà 3 tầng gara khá đơn giản và thông dụng với kiến trúc hình khối vững chãi kết hợp cùng màu vàng pastel trung tính nhẹ nhàng. Kết cấu dầm sàn tầng 2 và 3 rộng hơn so với tầng 1. Gara xe ô tô được bố trí ở tầng 1 ốp gạch đá đen hai bên và sử dụng hệ thống cửa cuốn hiện đại.

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 2.jpg

Mẫu nhà 3 tầng gara xây dựng với kết cấu khối chắc chắn nhưng không nặng nề. Để gia tăng tính thẩm mỹ, thiết kế sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp ban công đón gió thoáng đãng ở tầng 2 và tầng 3. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 3.jpg

Kiến trúc nhà 3 tầng 1 tum giúp chống nóng hiệu quả và có thêm không gian sinh hoạt mà không cần tốn quá nhiều chi phí xây dựng.

Mặt tiền nhà ốp đá hoa cương nhám chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao kết hợp với kính cường lực ở ban công hiện đại, sang trọng. Diện tích tum và ban công khá lớn có thể bố trí thêm cây xanh cho không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. 

>>> Đề xuất xem: Công ty thi công nhà trọn gói nhanh nhất Quận 1

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 4.jpg

Nhà 3 tầng mái thái thiết kế phần mái giật cấp nhẹ, độ cao vừa phải, khối đua hẹp tạo nên sự uyên chuyển giữa các tầng và cân đối cho tổng thể kết cấu ngôi nhà. Tầng 1 sử dụng đá ốp tự nhiên tối màu sang trọng, tầng 2 và 3 lắp đặt kính cường lực giúp người quan sát bên ngoài dễ thấy ban công xinh xắn. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 5.jpg

Mẫu thiết kế mái thái 3 tầng mặt tiền 5m nổi bật với lối kiến trúc mái nhiều tầng đặc trưng. Mặt tiền ốp gạch marble đen kết hợp cửa cuốn sang trọng, hiện đại. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 6.jpg

Nhà 3 tầng tân cổ điển với mặt tiền 9x12m theo lối kiến trúc Pháp. Trên nền sơn trắng tinh khôi, màu sắc mái ngói mansard nổi bật và tạo nên dấu ấn riêng. Hệ thống cột vuông cũng là điểm nhấn làm cho ngôi nhà uy nghi, vững chãi hơn. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 7.jpg

Nhà cổ điển 3 tầng tân cổ điển thu hút mọi nhìn với tầng một màu vàng kim và có chuyển màu vàng nhạt ở tầng 2 và 3. Các trụ lớn tạo tư thế vững chãi, chắc chắn cho tổng thể toàn bộ ngôi nhà. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 8.jpg

Mẫu nhà tân cổ điển mái thái đỏ tươi truyền thống vừa phảng phất cổ kính nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Viền ban công sử dụng các họa tiết theo hướng tân cổ điển khiến ngôi nhà trông khác lạ hơn. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 9.jpg

Mẫu nhà tân cổ điển trông khá hài hòa với cách kết hợp ban công dạng vòm ấn tượng và các trụ tròn vững chãi. Lối kiến trúc này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nguy nga cho ngôi nhà. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 10.jpg

Mẫu nhà vườn 3 tầng pha trộn phong cách thiết kế Nhật – Việt với nhiều cây xanh tươi mát. Tầng 1 thiết kế theo lối kiến trúc Việt, tầng 2 và 3 ảnh hưởng của kiến trúc Nhật khác biệt nhưng vẫn hài hòa với tổng thể chung. Cầu thang bố trí bên ngoài giúp gia chủ tận hưởng không gian giữa đất trời, hòa mình cùng thiên nhiên.

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 11.jpg

Mẫu nhà vườn 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại nổi bật với nhiều chi tiết làm từ gỗ. Kiến trúc sư khéo léo tận dụng tối đa không gian ngoài trời bố trí cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 12.jpg

Mẫu nhà vườn 3 tầng đặc biệt độc đáo với kết cấu mái thái trải rộng từ tầng 3 xuống mặt tiền. Tông màu xanh – trắng đơn giản, hiện đại kết hợp tạo nên không gian nhà ở sang trọng. 

bao gia thi cong tron goi nha 3 tang 13.jpg

Đơn giản và tinh tế là hai từ phù hợp nhất mô tả mẫu nhà vườn mái thái bên trên. Với sự tài tình trong thiết kế, kiến trúc sư đã thành công kết hợp khối vuông kết cấu nhà, hệ thống lan can sắt, lam chắn bê tông và cây xanh làm thành không gian vô cùng hoàn mỹ.

>>> Đề xuất: Đơn giá xây dựng nhà phần thô hiện đại Quận Gò Vấp

Chi Phí thi công nhà phố trọn gói 3 tầng Quận Tân Phú

Hưng Phú Thịnh chuyên tư vấn giải pháp – thiết kế thi công nhà trọn gói 3 tầng đa phong cách (hiện đại, bán cổ điển, nhà vườn) tại Hồ Chí Minh nói chung và Quận Tân Phú nói riêng. Với năng lực chuyên môn tốt và kinh nghiệm thực chiến các dự án lớn nhỏ, Hưng Phú Thịnh tự tin đáp ứng mọi yêu cầu, dù là khắt khe nhất đến từ phía khách hàng.

xay nha tron goi hung phu thinh

Tại sao nên chọn Hưng Phú Thịnh xây nhà trọn gói 3 tầng?

  • Thiết kế đẹp, đa phong cách, đảm bảo yếu tố lâu dài và xu hướng trong xây dựng.
  • Quá trình khảo sát và tham vấn ý kiến khách hàng kỹ càng tránh sai sót và tạo nên mẫu nhà phù hợp nhất theo nguyện vọng gia chủ. 
  • Nhà hoàn thiện đẹp về thẩm mỹ, đa dạng về công năng, kiên cố về chất lượng…
  • Có hợp đồng với các điều khoản chi tiết nhằm đảm bảo quyền lợi đôi bên.
  • Bảo hành dài hạn và chu đáo.
  • Quá trình xây dựng đáp ứng cao tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường và an toàn lao động.

Hơn cả, Hưng Phú Thịnh có thể giải quyết các vấn đề xây nhà trọn gói đòi hỏi kỹ thuật cao như nền sụt lún, đất không bằng phẳng, trong hẻm nhỏ…

Tham khảo báo giá thi công xây nhà trọn gói của Hưng Phú Thịnh: 

Xem chi tiết báo giá tại: Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Tai HCM.

Vừa rồi là tổng hợp TOP mẫu và báo giá thi công xây nhà trọn gói 3 tầng đẹp Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu nhà ưng ý!

Nguồn: https://hungphuthinh.vn/bao-gia-xay-nha-tron-goi-3-tang-dep-tai-hcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *