Có Nên Dịch Trang Web Công Ty Ra Tiếng Nước Ngoài?

Trang web của công ty là nơi giúp tiếp cận hơn với nhiều khách hàng, đối tác do đó phục vụ trực tuyến các khách hàng đa ngôn ngữ trên toàn cầu là một cách tốt để duy trì sự phát triển của công ty. Cùng tìm hiểu lý do bạn nên đầu tư cho trang web của mình được dịch ra các ngôn ngữ chính trên thế giới nhé!

dịch vụ dịch thuật website
Dịch thuật website chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín

1. Mở Rộng Phạm Vi Hoạt Động Thương Hiệu

Nhắm đến thị trường đa ngôn ngữ trên toàn cầu là một cách tốt để duy trì sự phát triển của công ty, và các trang web được bản địa hóa là cách tốt nhất để có thể chạm đến được họ. Chúng là chìa khóa để:

  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu.
  • Giáo dục khách hàng tiềm năng, nhà phân phối hoặc đối tác về thương hiệu của bạn và những điều nó mang lại.
  • Cung cấp trải nghiệm của khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng mới với ngôn ngữ của họ.

2. Thương Hiệu Được Đưa Ra Ngoài Thế Giới

Đôi khi danh tiếng của bạn sẽ đi trước bạn, và thương hiệu của bạn bất ngờ bật lên trong một thị trường mới. Nếu bạn tìm thấy sự quan tâm bất ngờ của nước ngoài đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn, hãy khiến nó tiếp tục bằng cách dịch trang web của bạn. Đó là cách bạn thể hiện sự trân trọng đến nguồn khách hàng mới, và đưa đến cho họ nền tảng để tương tác trực tiếp với thương hiệu của bạn.

3. Bạn Hoàn Toàn Đã Kinh Doanh Ở Nước Ngoài

Nếu bạn đã và đang kinh doanh bên ngoài thị trường nội địa, thì cách tốt nhất là đem thông tin bản địa vào hỗ trợ cho khách hàng quốc tế. Khách hàng sẽ tăng nhiều khả năng kinh doanh với thương hiệu của bạn hơn khi họ có thể đọc hiểu được mô tả sản phẩm, hiểu rõ về phương thức giao hàng, lựa chọn thanh toán và giao dịch bằng ngôn ngữ họ cảm thấy thân quen nhất.

4. Đối Thủ Cạnh Tranh Vẫn Chưa Làm Được Điều Đó

Một trang web đã được dịch có thể là cách phân biệt thương hiệu của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Tham gia vào một thị trường mới trước các đối thủ sẽ giúp bạn lấy được một phần thị trường nhanh hơn, và hoàn toàn thoải mái cho bạn để đặt ra tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm được sau này.

lý do nên dịch thuật website

>>> Xem thêm: Bí Kíp Học Tiếng Pháp Hiệu Quả

5. Đối Thủ Cạnh Tranh Của Bạn Đã Làm Được Điều Đó

Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đã phục vụ khách hàng trực tuyến bằng những ngôn ngữ yêu thích của họ. Để có thể xâm nhập vào những thị trường đó, bạn cũng nên dịch trang web của bạn. May mắn thay, có nhiều giải pháp phiên dịch có thể khiến bạn xâm nhập nhanh hơn vào những thị trường mới, với cách phiên dịch thương hiệu hoàn hảo sẽ giúp bạn đạt được điểm cao hơn trong UX và trải nghiệm của khách hàng.

6. Luật Pháp Yêu Cầu

Đôi khi phiên dịch không chỉ là phương pháp tốt nhất. Trong một vài thị trường và ngành công nghiệp đó là một yêu cầu pháp lý. Không đáp ứng những quy định này sẽ có thể dẫn đến thua lỗ mà còn bị phạt và có cả tiền phạt.

7. Dữ Liệu Gợi Ý Điều Đó

Kiểm tra và phân tích trang web của bạn: ngoài thị trường trong nước, nguồn khách hàng khác từ đâu mà có? Khách truy cập toàn cầu có dành thời gian cho trang web của bạn không, hay họ đang rời đi? Họ có đang thay đổi? Họ có thể thay đổi không?

Hãy trả lời các câu hỏi trên sau khi phân tích dữ liệu có thể tiết lộ các thị trường chưa được khai thác có thể được phục vụ tốt hơn bằng trang web đa ngôn ngữ.

8. Bạn Mong Muốn Quyền Lợi Seo

Trang web của bạn không chỉ là nền tảng để khách hàng có thể kết nối và giao dịch với thương hiệu của bạn. Bạn còn có thể đạt được quyền lợi SEO từ nội dung trực tuyến của bạn, giúp tăng thứ hạng tìm kiếm và lưu lại lượng truy cập. Trang web đa ngôn ngữ đều có những lợi ích này. Nội dung được dịch là toàn bộ những cụm từ của SEO-rich thứ mà sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm kiếm, khi người dùng tìm kiếm chúng trong ngôn ngữ mà họ yêu thích.

cách dịch trang web đơn giản

9. Tăng Lượng Truy Cập Và Doanh Thu

Những người dùng toàn cầu không đọc được trang web của bạn sẽ không tìm đến bạn và nếu họ không tìm bạn, bạn sẽ không chuyển đổi. Làm cho nội dung của bạn hiển thị trong một ngôn ngữ mới sẽ đánh động đến nguồn khách hàng mới, tăng nguồn truy cập của trang web lên và có thể dẫn đến những sự chuyển đổi.

Sự chuyển đổi không cần giới hạn đối với các giao dịch tại chỗ. Dù là các trang web phi giao dịch cũng được hưởng lợi từ việc dịch dưới dạng các biểu mẫu đã được hoàn thành, việc tải thông tin và cuộc gọi cho phòng kinh doanh.

10. Đem Đến Trải Nghiệm Cho Khách Hàng Thuộc Tầng Lớp Thế Giới

Đem đến cho khách hàng đa ngôn ngữ trên toàn cầu một trải nghiệm trực tuyến đích thực là lý do tốt nhất để bạn dịch trang web của mình, và có thể kết hợp với một hoặc tất cả những lý do đã nêu ở bên trên,

Khi bạn muốn khiến khách hàng mới hứng thú với thương hiệu của bạn, hỗ trợ những dịch vụ mà bạn đã và đang cung cấp, hoặc làm tốt hơn một công việc phục vụ thị trường so với đối thủ cạnh tranh, bạn cũng có thể đem đến cho khách hàng một CX mà tốt như trang web chính của bạn.

Đã bao nhiêu lần bạn nhìn thấy công ty của mình cần những điều trong danh sách bên trên? Khách hàng của bạn xứng đáng nhận được những trải nghiệm cao cấp đó – họ mong đợi nó. Đừng khiến họ thất vọng.

Nguồn bài: https://idichthuat.com/ly-do-tuyet-voi-de-dich-trang-web/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *